Nhân Viên Kinh Doanh

Nhân Viên Kinh Doanh

Thu hút và tuyển dụng nhân tài:

  1. Thiết kế và thực hiện chiến lược tuyển dụng tổng thể
  2. Phát triển và cập nhật mô tả công việc và thông số kỹ thuật công việc
  3. Thực hiện phân tích công việc và nhiệm vụ để ghi lại các yêu cầu và mục tiêu công việc
  4. Chuẩn bị tài liệu tuyển dụng và đăng tuyển dụng để phù hợp với ban công việc / báo chí / trường cao đẳng, v.v.
  5. Tìm nguồn và tuyển dụng ứng viên bằng cách sử dụng cơ sở dữ liệu, phương tiện truyền thông xã hội, v.v.
  6. Sàng lọc hồ sơ ứng viên và đơn xin việc
  7. Tiến hành phỏng vấn bằng cách sử dụng các công cụ / phương pháp tuyển dụng và lựa chọn đáng tin cậy khác nhau để lọc ứng viên trong thời gian
  8. Đánh giá kiến thức, kỹ năng, kỹ năng mềm, kinh nghiệm và năng khiếu liên quan của ứng viên
  9. Onboard nhân viên mới để trở nên tích hợp đầy đủ
  10. Cung cấp báo cáo tuyển dụng phân tích và tài liệu tốt cho phần còn lại của nhóm

Bồi thường và phúc lợi:

  1. Chịu trách nhiệm tham dự & tính toán biên chế cho tất cả nhân viên
  2. Quản lý tất cả chương trình phúc lợi của nhân viên
  3. Thực hiện các thủ tục liên quan đến Hợp đồng lao động, Bảo hiểm xã hội, Công đoàn, Báo cáo lao động, Thuế thu nhập cá nhân
  4. Theo dõi bất kỳ vấn đề nào liên quan đến việc làm và các vấn đề lao động và giải quyết vấn đề

Sự gắn kết của nhân viên:

  1. Tổ chức teambuilding và các hoạt động khác để động viên nhân viên, tạo môi trường làm việc tốt để nâng cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác từ nhân viên để đạt được mục tiêu
  2. Lập kế hoạch & Lập ngân sách: Hỗ trợ Quản lý văn phòng trong việc lập kế hoạch nhân sự cho năm tiếp theo dựa trên chiến lược của công ty.
  3. Đề xuất & quản lý ngân sách được phê duyệt của HR/Admin để chi tiêu hiệu quả cho một năm tài chính
  4. Hỗ trợ Giám đốc thực hiện các hoạt động nghề nghiệp, sức khỏe, an toàn hiệu quả để đảm bảo tuân thủ các quy định của chính phủ và ALNA & chính sách

Các hoạt động nhân sự & quản trị khác:

  1. Theo dõi và cập nhật sơ đồ tổ chức của Công ty.
  2. Xây dựng chính sách và thủ tục hành chính
  3. Thực hiện và thực hiện các quy tắc & quy định của công ty cho tất cả nhân viên
  4. Đảm bảo văn phòng vẫn gọn gàng và trật tự
  5. Kiểm soát thiết bị văn phòng, vật tư văn phòng và văn phòng phẩm
  6. Liên lạc với các cơ quan chính phủ để giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến văn phòng
  7. Hỗ trợ các hoạt động khác của bộ phận theo yêu cầu
  8. Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Giám đốc Văn phòng và Tổng Giám đốc

Yêu cầu:

  1. Cử nhân Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh
  2. Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong các công việc liên quan đến nhân sự tại các công ty nước ngoài
  3. Hiểu rõ về thủ tục bảo hiểm với Bộ luật Lao động Việt Nam và Luật Bảo hiểm, Luật Thuế TNCN
  4. Hiểu rõ về các vấn đề quan hệ nhân viên như Kỷ luật, Vắng mặt, Hiệu suất & Phát triển, Dự phòng, v.v.
  5. Chăm chỉ, kỹ năng linh hoạt & có tổ chức, thân thiện, đáng tin cậy, độc lập, chu đáo & tính cách tự động viên
  6. Mức độ liêm chính và bảo mật cao.
  7. Tốt lệnh của tiếng Anh
  8. Năng lực tại văn phòng Microsoft (Excel, Words, Power point).
  9. Giao tiếp và tổ chức tốt