Sale Admin

Thư Ký Kinh Doanh, Sale Admin

Mô Tả Công Việc:

  1. Nhận, kiểm tra sản phẩm đầu ra theo đơn hàng.
  2. Cập nhật dữ liệu về doanh số trả hàng.
  3. Hỗ trợ các điểm bán phân phối công cụ, dụng cụ.
  4. Làm việc với đối tác vận chuyển: đầu mối nắm thông tin và giải quyết sự cố liên quan đến vận chuyển với bên đối tác.
  5. Quản lý chứng từ đơn hàng theo quy định kế toán.
  6. Quản lý tồn kho hàng hóa: báo cáo xuất - nhập - tồn.
  7. Hỗ trợ quay chụp hình ảnh sản phẩm thành phẩm gửi cho khách hàng.
  8. Một số các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.

Phúc Lợi:

  1. Mức lương thỏa thuận . Nhận việc ngay.
  2. Được đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu của công việc.
  3. Thưởng doanh số, thưởng tháng lương thứ 13.
  4. Thưởng theo thành tích và thâm niên công tác.
  5. Chế độ khen thưởng, xứng đáng theo cá nhân, theo đội nhóm.
  6. Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT, ngày phép.
  7. Tham gia các hoạt động của công ty.
  8. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, lộ trình rõ ràng.

Yêu cầu công viêc:

  1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, Ứng viên là Nữ.
  2. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 6 tháng - 12 tháng tại vị trí tương đương.
  3. Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, thuyết phục khách hàng.
  4. Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả, làm việc nhóm.
  5. Năng lực tại văn phòng Microsoft (Excel, Words, Power point).
  6. Chăm chỉ, kỹ năng linh hoạt & có tổ chức.

Thông tin liên hệ:

Gmail: nhansu.tpcthaiphong@gmail.com

Địa chỉ: 88 Lê Thị Bạch Cát, Phường 13, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh